mikrotiknetwork's blog

บ้านส่วนใหญ่ในประเทศไทยมีเราเตอร์ไร้สาย มันบ้ามากที่คิดว่าเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา หลายคนไม่รู้ว่าเราเตอร์ไร้สายคืออะไร ตอนนี้ทุกคนไม่เพียงรู้ว่ามันคืออะไร แต่คนส่วนใหญ่มี Mikrotik Distributor Thailand

 

เมื่อฉันกำลังดูบ้านใหม่กับภรรยา สิ่งหนึ่งที่อยู่ในใจคือฉันจะวางเราเตอร์ไร้สายไว้ที่ไหน แม้ว่ามันอาจจะดูรุนแรงไปหน่อยสำหรับบางคน แต่ก็ทำให้คุณเข้าใจว่าสิ่งนี้สำคัญแค่ไหน หลายคนใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อทำอะไรหลายอย่าง หากมีคนเล่นวิดีโอเกม จำเป็นต้องมีเราเตอร์ใกล้กับระบบวิดีโอเกม บางคนชอบที่จะให้ระบบวิดีโอเกมเสียบเข้ากับเราเตอร์โดยตรง อย่างน้อยก็ต้องอยู่ใกล้กับเราเตอร์มาก ถ้าคุณมีสำนักงาน คุณอาจไม่ต้องการให้เราเตอร์อยู่ไกลจากที่นั่น ผู้คนมีความต้องการที่แตกต่างกันไปตามความเร็วอินเทอร์เน็ต ตัวอย่างเช่น ฉันมีเราเตอร์ที่ชั้นล่างและสำนักงานของฉันอยู่ที่ชั้นบน และมีปัญหากับระดับความเร็วที่อินเทอร์เน็ตของฉันอยู่ในสำนักงาน ที่กล่าวว่าฉันมีอินเทอร์เน็ต FiO ซึ่งเป็นอินเทอร์เน็ตที่เร็วมาก

 

ดังนั้นใครบางคนควรไปหาเราเตอร์ไร้สายที่ดีที่สุดสำหรับสถานการณ์เฉพาะของพวกเขาอย่างไร สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ต้องทำคือค้นหาว่าผู้คนจะอยู่ห่างจากเราเตอร์มากแค่ไหน เราเตอร์ระบุว่าสามารถให้อินเทอร์เน็ตห่างจากเราเตอร์ได้ไกลแค่ไหน สิ่งสำคัญคือต้องให้เวลาตัวเองบ้างในการวัดค่านี้ ตัวอย่างเช่น ถ้าสำนักงานอยู่ห่างออกไป 75 ฟุต ฉันไม่แนะนำให้ซื้อเราเตอร์ที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตสูงถึง 75 ฟุต ฉันจะได้อันที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตอย่างน้อย 100 ฟุต แน่นอนว่าจะมีอินเทอร์เน็ต 75 ฟุต แต่เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ขอแนะนำให้ใช้เราเตอร์ที่ให้ระยะมากกว่า 75 ฟุตเล็กน้อย Mikrotik Thailand

 

อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องคำนึงถึงคือความเร็วของอินเทอร์เน็ตเป็นสิ่งจำเป็น หากใครบางคนต้องการเล่น Facebook กับแฟนสาวของพวกเขาสักสองสามชั่วโมงต่อสัปดาห์ สิ่งสำคัญของเราเตอร์ที่ยอดเยี่ยมอาจไม่เป็นเรื่องใหญ่โตขนาดนั้น หากมีผู้ทำธุรกิจออนไลน์และต้องการโอนไฟล์ในอัตราที่สูง จำเป็นต้องมีเราเตอร์ที่ทรงพลัง

 

เราเตอร์ไร้สายเป็นเครื่องมือที่ทรงพลังมากและค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณได้ไม่ยาก ถ้าคุณรู้ว่าคุณต้องการอะไร สั่งซื้อออนไลน์ได้เลย หากคุณไม่แน่ใจ ให้ไปหาผู้เชี่ยวชาญและให้พวกเขาช่วยคุณในการซื้อ

 

เยี่ยมชมที่นี่ - Mikrotik ราคา

Oct 15 '22 · 0 comments