koroonet's blog

เพื่อให้แน่ใจว่าคนที่คุณรักและแขกทุกคนสามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้ เราเตอร์ไร้สายจึงเป็นสิ่งจำเป็น นี่เป็นการลงทุนที่สำคัญสำหรับทั้งสำนักงานและที่บ้าน เราเตอร์ช่วยให้แน่ใจว่าผู้คนสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อทำทุกอย่างตั้งแต่อีเมลไปจนถึงการประชุมกับเพื่อน ไม่ใช่ทุกคนที่ต้องการเดินสายเคเบิลทั่วบ้านหรืออาคาร นี่อาจเป็นเรื่องยากและอาจส่งผลให้เกิดความยุ่งเหยิงโดยไม่จำเป็น นี่คือที่มาของเราเตอร์ไร้สาย รายการที่เหมาะสมช่วยให้ผู้คนสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้โดยไม่ต้องใช้สายเคเบิลมากเกินไป อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันมีเราเตอร์หลายรุ่นให้เลือก ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับบางประการสำหรับวิธีเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการของแต่ละบุคคล ตัวแทนจำหน่าย Aten

 

สิ่งแรกที่ต้องพิจารณาคือความเร็วที่เราเตอร์มีให้ เราเตอร์ส่วนใหญ่ระบุความเร็วเป็น Mbps (เมกะบิตต่อวินาที) รุ่นแรกในที่เกิดเหตุมีบางอย่างเช่น 11 Mbps อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีล่าสุดนำเสนอโมเดลที่สามารถไปได้ทุกที่ตั้งแต่ความเร็วปกติ 54 Mbps ไปจนถึงระดับสูง 300 Mbps ทุกคนไม่ต้องการความเร็วสูงสุด หากมีคนเพียงสองคนวางแผนที่จะใช้เราเตอร์นี้สำหรับการส่งอีเมลพื้นฐาน ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องใช้จ่ายหลายร้อย Mbps

 

การรับประกันมอบตาข่ายนิรภัยที่สำคัญแก่ผู้คน รายการดังกล่าวทำให้มั่นใจได้ว่าผู้คนสามารถปกป้องการลงทุนของพวกเขาได้หากมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นกับเราเตอร์ของเธอ ระยะเวลาและข้อกำหนดหรือข้อบังคับของการรับประกันจะแตกต่างกันไป ผู้คนควรมองหาการรับประกันที่คุ้มครองพวกเขาในกรณีที่สินค้าหยุดทำงาน กลุ่มส่วนใหญ่จะคืนเงินให้กับบุคคลสำหรับการซื้อในระยะเวลาหนึ่งหรือจะแก้ไขรายการโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย Aten KVM Switch

 

ผู้ใช้ควรอ่านรายละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าคอมพิวเตอร์ทำงานหรือปรับให้เข้ากับเราเตอร์ ตัวอย่างเช่น มีความแตกต่างอย่างมากระหว่าง Mac และพีซี ด้วยเหตุนี้จึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องอ่านเพื่อดูว่าเราเตอร์สามารถรองรับคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องได้หรือไม่ ไม่จำเป็นต้องซื้อเราเตอร์หากไม่สามารถใช้งานได้กับคอมพิวเตอร์หรือระบบของบุคคลนั้น

 

การพิจารณารูปลักษณ์หรือการออกแบบของเราเตอร์ไม่ใช่เรื่องผิวเผิน ท้ายที่สุดแล้ว รายการนี้เป็นสิ่งที่ผู้คนจำนวนมากจะเห็น เพราะต้องตั้งอยู่ในตำแหน่งที่เปิดกว้างและเป็นศูนย์กลาง เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้ประโยชน์จากมันได้ ด้วยเหตุนี้เราเตอร์ไร้สายที่มีสไตล์จึงมีความสำคัญ รูปแบบที่เหมาะสมสามารถเพิ่มรูปลักษณ์และความรู้สึกของพื้นที่ และยังเป็นส่วนเสริมที่กลมกลืน KVM Switch

 

สุดท้ายอย่าลืมซื้อในแบรนด์ที่มีชื่อเสียง เราเตอร์ไร้สายเป็นเทคโนโลยีที่ซับซ้อน และการซื้อฮาร์ดแวร์ที่ราคาต่ำกว่ามาตรฐานเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการเสียเงิน แบรนด์ที่เชื่อถือได้ ได้แก่ Cisco, D-Link, Netgear และ Asus เป็นต้น

Apr 25 '23 · 0 comments

ปัจจุบันมีความต้องการเทคโนโลยีไร้สายเพิ่มมากขึ้น เราเตอร์ไร้สาย ตามความหมายของคำว่า "ไร้สาย" เป็นอุปกรณ์ที่ขจัดความจำเป็นในการใช้สายเคเบิลแบบใช้สายแข็งเพื่อเชื่อมต่อผ่านอินเทอร์เน็ตหรือผ่านเครือข่ายคอมพิวเตอร์ หลายคนพบว่าสิ่งนี้น่าสนใจที่จะใช้เพราะความสะดวกสบายที่ได้รับจากการใช้เทคโนโลยีแบบไม่ใช้สายนี้ ตัวแทนจำหน่าย Aten

 

คุณไม่คิดว่าจะมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ไม่ต้องใช้สายเคเบิ้ลเป็นความคิดที่ดีหรือ? โดยไม่ต้องเดินสายไฟ บ้านหรือสำนักงานก็จะเป็นระเบียบและดูสะอาดตามากขึ้น นี่เป็นหนึ่งในเหตุผลหลักที่ผู้คนหรือธุรกิจพิจารณาใช้เราเตอร์ไร้สายเพื่อเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต

 

ด้วยการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย ดังที่คำว่า 'ไร้สาย' หมายถึง ไม่จำเป็นต้องใช้สายเคเบิลหรือสายไฟที่ไม่น่าดู นอกจากนั้น ไม่จำเป็นต้องเจาะรูเพื่อซ่อนสายไฟและสายเคเบิลที่ไม่น่าดูเหล่านี้

 

สำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์ที่จะตัดสินใจมีเราเตอร์แบบไร้สายเพื่อเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์เข้าด้วยกันเพื่อแบ่งปันการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ความปลอดภัยมักเป็นเรื่องที่ต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรก บ่อยครั้ง เราจะได้ยินเกี่ยวกับการแตะการเชื่อมต่อและสัญญาณที่จะส่งผลต่อประสิทธิภาพการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอย่างมาก นอกจากนี้ แฮ็กเกอร์จำนวนมากพบว่าการขโมยและเจาะข้อมูลส่วนตัวเป็นเรื่องง่ายเมื่อคุณใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย Aten KVM Switch

 

แม้ว่าไวร์เลสเราเตอร์จะอำนวยความสะดวกได้บ้าง เนื่องจากความจริงที่ว่าสามารถแชร์การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไปยังคอมพิวเตอร์มากกว่าหนึ่งเครื่องได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เชื่อมต่อด้วยสายไฟหรือสายเคเบิลก็ตาม ผู้ใช้คอมพิวเตอร์มักจะกังวลเกี่ยวกับรหัสผ่านและแบนด์วิธที่จะถูกแฮ็ก หากข้อเท็จจริงนี้เป็นสิ่งที่กวนใจคุณเกือบตลอดเวลา คุณก็ควรหันไปใช้การเชื่อมต่อแบบมีสายแทน

 

เมื่อคุณลองคิดดูจริงๆ ทุกวันนี้ไม่มีสิ่งที่ปลอดภัย แม้แต่การเชื่อมต่อแบบมีสายก็มีปัญหาเรื่องความปลอดภัยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เมื่อเปรียบเทียบกันแล้ว การเชื่อมต่อแบบมีสายถือว่ามีความปลอดภัยมากกว่าแบบไร้สาย KVM Switch

 

สรุปได้ว่า การใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายอาจมีความปลอดภัยน้อยกว่า อย่างไรก็ตาม เครือข่ายแบบใช้สายจะไม่รับประกันการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ ดังนั้น หากคุณต้องการความสะดวกสบายในการใช้เราเตอร์ไร้สาย คุณสามารถดำเนินการตามมาตรการรักษาความปลอดภัยเพื่อทำให้การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตของคุณปลอดภัยยิ่งขึ้น มาตรการรักษาความปลอดภัยเหล่านี้บางส่วนรวมถึงการใช้ไฟร์วอลล์ การเปลี่ยนรหัสผ่านเริ่มต้น กำหนดค่าการเข้ารหัส ฯลฯ ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญหากจำเป็น

Apr 15 '23 · 0 comments