koroonet's blog

มีฮาร์ดแวร์หลายประเภทสำหรับคอมพิวเตอร์ของคุณที่คุณสามารถซื้อได้ และการซื้อเราเตอร์ไร้สายสำหรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตก็ไม่ต่างกัน ปัจจุบันมีเราเตอร์ไร้สายหลายประเภทในท้องตลาด ตัวแทนจำหน่าย Aten

 

ซึ่งรวมถึงเราเตอร์ D-Link Xtreme N Gigabit, เราเตอร์ไร้สาย Dual-Band ของ Linksys, เราเตอร์ไร้สาย SMC SMCWGBR14 และเราเตอร์ไร้สาย Belkin N1 Vision เป็นต้น เมื่อคุณซื้อเราเตอร์ไร้สาย คุณจะต้องระบุให้ชัดเจนว่าคุณใช้เราเตอร์นั้นเพื่ออะไร เพื่อให้ได้ประเภทเราเตอร์ที่เหมาะกับงาน

 

มีคนที่ต้องการเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์หนึ่งหรือสองเครื่องกับแหล่งเครือข่าย ดังนั้นโดยปกติแล้วพวกเขาจะไม่ต้องการเราเตอร์ที่ทรงพลังมากนักเมื่อเทียบกับผู้ที่ต้องการตั้งค่าเครือข่ายคอมพิวเตอร์ทั้งหมด ความรู้นี้ช่วยคุณประหยัดเวลาและเงินจำนวนมากในเราเตอร์ไร้สาย ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่คุณตัดสินใจซื้อ Aten KVM Switch

 

มีหลายสถานที่ที่คุณสามารถรับเราเตอร์ไร้สายที่คุณต้องการได้ ตัวอย่างเช่น มีเว็บไซต์อินเทอร์เน็ตทั้งหมดที่ขายเราเตอร์ทางออนไลน์ รวมทั้งมีร้านค้าจริงที่คุณสามารถเยี่ยมชมเพื่อค้นหาอุปกรณ์ที่คุณกำลังค้นหา

 

เนื่องจากมีเราเตอร์ไร้สายหลายประเภทในท้องตลาด จึงมีเว็บไซต์มากมายที่รีวิวเราเตอร์เหล่านี้พร้อมกับวิธีทำงานและความคิดเห็นของลูกค้ารายอื่นที่เคยใช้งานจริงหรือยังคงใช้อยู่ พวกเขา. KVM Switch

 

บทวิจารณ์เหล่านี้อาจมีนัยสำคัญเนื่องจากผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการซื้อมักจะมีข้อด้อย และคุณต้องแน่ใจว่าคุณไม่เพียงแต่ได้เราเตอร์ที่ดีที่สุดสำหรับงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเราเตอร์ที่เชื่อถือได้และกำลังดำเนินการอย่างแม่นยำ สิ่งที่คุณต้องการให้ทำโดยไม่มีปัญหาใด ๆ รวมอยู่ด้วย

Feb 21 '23 · 0 comments

เนื่องจากเราเตอร์ไร้สายได้รับความนิยมในปัจจุบัน ผู้คนจำนวนมากขึ้นจึงหาวิธีที่จะใช้สัญญาณฟรีหรือใช้ตัวตนของผู้อื่นเพื่อทำสิ่งต่างๆ ทางออนไลน์ สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้เนื่องจากเราเตอร์ใช้สัญญาณวิทยุในการส่งข้อมูลของคุณ ซึ่งใครก็ตามที่อยู่ภายในระยะสัญญาณสามารถเข้าถึงได้หากไม่ปลอดภัย ดังนั้น เพื่อเป็นการป้องกันความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ตของคุณ ต่อไปนี้เป็นบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้ Ubiquiti Thailand

 

ขั้นแรก คุณสามารถทำให้ Wi-Fi ของคุณไม่สามารถมองเห็นได้ ซึ่งสามารถทำได้โดยลงชื่อเข้าใช้เว็บไซต์การจัดการสถานีฐานของคุณ จากนั้นปิดใช้งานการออกอากาศ SSID ด้วยวิธีนี้ ใครก็ตามที่กำลังมองหาเครือข่ายไร้สายจะไม่เห็นเครือข่ายของคุณในรายการ การทำเช่นนี้จะทำให้ผู้สัญจรผ่านไปมาและเพื่อนบ้านไม่สามารถใช้ประโยชน์จากเครือข่ายของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาไม่สามารถมองเห็นหรือตรวจจับเครือข่ายได้ตั้งแต่แรก

 

อีกสิ่งที่คุณสามารถทำได้คือกำหนดช่วงที่เครือข่ายไร้สายของคุณสามารถเข้าถึงได้ ซึ่งหมายความว่า หากเราเตอร์ของคุณอยู่ห่างออกไปประมาณ 2 ช่วงตึก ให้ตั้งค่าให้เข้าถึงได้ไกลสุดบ้านหรืออพาร์ตเมนต์ของคุณเท่านั้น ซึ่งสามารถทำได้โดยการซื้อเราเตอร์ที่เหมาะสมซึ่งมีช่วงสัญญาณจำกัดตามพื้นที่ที่ต้องการ หรือคุณสามารถลดความแรงในการส่งได้โดยการถอดหรือปรับเสาอากาศของเราเตอร์ใหม่เพื่อให้เน้นความแรงของมันตามนั้น Ubiquiti Distributor Thailand

 

นอกเหนือจากนั้น คุณสามารถปิดใช้งานผู้ดูแลระบบระยะไกลได้ เมื่อเปิดใช้งาน คุณจะสามารถเข้าถึงเราเตอร์ผ่านทางอินเทอร์เน็ต ดังนั้น การปิดใช้งานหมายความว่าคุณสามารถเข้าถึงเราเตอร์ได้จากตัวเราเตอร์เท่านั้น การปิดใช้งานสามารถทำได้โดยเข้าสู่เว็บไซต์สถานีฐานของคุณ จากนั้นเลือกปิดใช้งาน

 

สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนและง่ายที่สุดที่ต้องทำคือเลือกรหัสผ่านที่ถอดรหัสได้ยาก อย่าใช้รหัสผ่านที่ธรรมดามาก เช่น ชื่อของคุณ วันเกิด ชุดตัวเลขง่ายๆ หรืออะไรก็ตามที่ธรรมดามาก พยายามใช้ตัวอักษร ตัวเลข และสัญลักษณ์ผสมกัน ซึ่งยากต่อการเข้าใจ การเปลี่ยนรหัสผ่านของคุณสามารถทำได้โดยเข้าสู่เว็บไซต์สถานีฐานและเปลี่ยนรหัสผ่านจากค่าเริ่มต้น

 

เยี่ยมชมที่นี่ - ตัวแทนจำหน่าย Ubiquiti

Feb 9 '23 · 0 comments